CÔNG TY KLAND TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN DU LỊCH HÈ 2022 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Đánh giá

Từ ngày 25/6 đến ngày 27/6 Công ty Kland tổ chức chương trình tham quan Du lịch hè 2022 với sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình.
Du lịch luôn là một trong những hoạt động được Công ty KLand quan tâm hàng đầu và tổ chức thường xuyên cho tập thể cán bộ nhân viên trong công ty. Hoạt động này nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng và cũng là cơ hội để các thành viên được giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết. Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần, các hoạt động du lịch, tham quan, nghỉ mát còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của những nhân viên KLand trong suốt một năm qua.
Đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động cho nhân viên. Để từ đó mọi người có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa “ngôi nhà” KLand phát triển mạnh hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo.
Với mong muốn đó, Công ty cổ phần KLand tổ chức chương trình tham quan du lịch 03 ngày 02 đêm tại Hạ Long, Quảng Ninh cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Trong chuyến tham quan, toàn thể nhân viên công ty đã tham gia đêm Gala Dinner với nhiều tiết mục vui chơi đặc sắc và cuộc thi “Giọng hát hay Kland 2022” cùng các phần quà hấp dẫn.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Gala:

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát năm 2022, Ban lãnh đạo Kland mong muốn mỗi cán bộ công nhân viên sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty KLAND ngày càng phát triển.
Trân trọng cảm ơn!

Đánh giá
02463.27.27.27 Nhận báo giá Chat Zalo Chat FB