Giới thiệu KLand

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN

Được thành lập từ năm 2015, đến nay Kland đã khẳng định vị trí là một trong những đơn vị phát triển và đầu tư bất động sản uy tín bậc nhất tại Việt Nam. Công ty đã triển khai thành công các dự án Bất động sản tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Nguyên, Hà Tĩnh…Công ty CP Kland với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm,hệ thống cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết, sáng tạo, và tiềm lực tài chính vững mạnh, sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, hoàn thành các sứ mệnh, giữ vững uy tín trước các đối tác và khách hàng với mục tiêu cùng phát triển, góp phần vào sự phát triển của xã hội và đất nước.

TẦM NHÌN

Kland định hướng trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đáng tin cậy trong khu vực

trong đó Bất động sản, du lịch sinh thái là các lĩnh vực đầu tư chiến lược.

SỨ MỆNH

Chúng tôi phát triển doanh nghiệp có giá trị bền vững và khả năng kiến tạo, nâng tầm

các sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp tới thị trường trong và ngoài nước thông qua các yếu tố:

• Đối với cộng đồng: Nỗ lực đóng góp vào sự phát triển bền vững chung của cộng đồng.

• Đối với đối tác: Xây dựng niềm tin, hợp tác ổn định lâu dài, hai bên cùng có lợi, gia tăng giá trị cho đối tác.

• Đối với khách hàng: Đem lại sản phẩm thực sự xứng đáng, phù hợp và đáp ứng mong muốn của khách hàng.

• Đối với người lao động: kiến tạo cuộc sống, tạo dựng môi trường văn hóa có tính đoàn kết, sáng tạo, cùng tâm huyết và chí hướng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Thành công của chúng tôi đến từ những giá trị cốt lõi “TÂM – TÍN – CHÍNH”:

1. Tâm: Kinh doanh xuất phát từ tâm sáng để lan tỏa và vươn xa. Kland luôn coi trọng khách hàng, đối tác, người lao động, luôn đặt lợi ích của cộng đồng, của tập thể vào trung tâm của mọi hành động và mọi hoạt động kinh doanh. Và trên hết là tinh thần thượng tôn pháp luật, tâm luôn vững vàng là kim chỉ nam cho mọi hành động của Kland.

2. Tín: Kland luôn cố gắng chuẩn bị sẵn sang về nhân tài, vật lực để giữ chữ tín của mình đối với mọi cam kết với khách hàng và đối tác.

3. Chính: Luôn chính trực, lương thiện trong mọi hoạt động và giao dịch với đối tác và khách hàng.